Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng, diệt muỗi ở Phan Thiết

Muỗi là loài côn trùng gây bệnh thường xuyên gây bệnh sốt xuất huyết. Sử dụng vợt muỗi, đèn bắt muỗi, thuốc xịt đuổi muỗi tuy diệt được muỗi trong thời gian ngắn hạn nhưng không thể đuổi muỗi trong thời gian dài được. Khách hàng thường sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng là các hộ gia đình, bệnh viện, xí nghiệp, các khách sạn, resort trên địa bạn Phan Thiết, Bình Thuận.


Quy trình thực hiện dịch vụ phun thuốc diệt muỗi.

- Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn, đồ chơi,...đối với các khu vực nhạy cảm bằng các tấm vải mềm và sạch nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun
- Bước 2: Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, bụi cây, cống rãnh, tường bao....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.
- Bước 3 Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

Bảo hành dịch vụ phun diệt muỗi côn trùng.

- Dịch vụ phun diệt côn trùng 01 lần được bảo hành trong thời gian 01 đến 03 tháng tùy theo điều kiện môi trường và yêu cầu của khách hàng. Với các gói dịch vụ kiểm soát định kỳ thời gian bảo hành 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng.
- Trong thời hạn bảo hành, mỗi tháng một lần, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với quý Khách hàng để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Trong thời hạn bảo hành, nếu có các dấu hiệu cho thấy côn trùng có tiếp xúc với thuốc mà không bị diệt, Quý khách hàng phản hồi lại Trung tâm để được kiểm tra và khắc phục kịp thời. Côn trùng khi tiếp xúc với thuốc không được diệt có thể do một số nguyên nhân: Côn trùng kháng thuốc trong các lần phun trước hoặc môi trường xung quanh quá nhiều muỗi.
Việc xử lý bảo hành dù một phần hay toàn bộ, vào ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ,...Quý khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
Hãy liên hệ với dịch vụ vệ sinh Bình Thuận, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, vệ sinh nhà và phun thuốc diệt muỗi, diệt công trùng ở Bình Thuận.


EmoticonEmoticon